Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý

Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý

( 07-12-2021 - 06:01 PM ) - Lượt xem: 0

Nha khoa điều trị nội nha uy tín quận Gò Vấp

Nha Khoa Trí Việt luôn là địa chỉ uy tín trong điều trị nội nha, tủy răng, đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Bằng việc áp dụng những công nghệ hiện đại, quá trình điều trị tủy răng tại Nha Khoa Trí Việt sẽ không gây đau, diễn ra nhanh gọn và an toàn, mang đến cho bệnh nhân hàm răng chắc khỏe lâu dài.

Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý-01

Phương pháp điều trị nội nha là gì?

Điều trị nội nha là phương pháp điều trị ở bên trong răng. Bên trong răng, dưới lớp men trắng là ngà răng, trong lớp ngà răng có một lớp mô mềm là tủy răng. Tủy răng chứa các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết, tạo ra các mô xung quanh cứng của răng trong thời gian răng phát triển. Tủy răng là thành phần rất quan trọng, là nhựa sống cho chiếc răng hình thành và phát triển. Nếu tủy răng chết thì chiếc răng đó cũng xem như bị chết.

Nội nha là chuyên ngành nha khoa chữa trị các bệnh lý của tủy răng, tủy răng nằm ở trung tâm của răng trong các ống chân răng (còn gọi là ống tủy). Khi răng miệng bệnh nhân rơi vào tình trạng tủy răng bị hỏng, bị tổn thương, bị hoại tử hoặc bị chết thì điều trị nội nha là một chỉ định cần thiết, thậm chí là bắt buộc để duy trình được hàm răng khỏe mạnh.

Khi tủy răng bị tổn thương hoặc bị chết, nó sẽ gây ra những triệu chứng như: Đau đớn, nhức nhói và ê buốt, cao răng bám đầy mặt răng tạo mùi hôi khó chịu và nhất là tình trạng răng bắt đầu bị suy yếu, xương ổ răng bắt đầu có dấu hiệu tiêu hủy dẫn tới tình trạng rụng răng. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Răng không còn thực hiện được chức năng ăn nhai, càng không thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng.

Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý-02

Vì sao phải điều trị nội nha càng sớm càng tốt?

Các nha sĩ tại Nha khoa Trí Việt khuyên chúng ta phải điều trị tủy răng vì lý do chính sau đây:

Khi tủy răng bị viêm nhưng không nhiễm trùng thì có thể tự phục hồi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tủy răng vẫn không hết viêm gây đau nhức và dẫn đến nhiễm trùng. Khi tủy đã bị nhiễm khuẩn, nếu để lâu ngày có thể dẫn đến nhiễm trùng xương xung quanh răng. mục đích của điều trị tủy là cứu lấy chiếc răng bằng cách lấy đi tủy nhiễm trùng và hư hại, xử trí nhiễm trùng và trám bít ống tủy với vật liệu có tính trơ. Trong trường hợp này thì việc điều trị nội nha có tác dụng duy trì răng và chỉ đê một mục đích đó là đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng.

Điều trị nội nha là cần thiết khi tủy răng, các mô mềm bên trong ống tủy, bị viêm hoặc nhiễm. Các viêm hoặc nhiễm trùng có thể có thể có nhiều nguyên nhân: Sâu răng hoặc một vết nứt. Ngoài ra, một chấn thương răng có thể gây tổn thương tủy. Nếu viêm tủy hay nhiễm trùng không được điều trị, nó có thể gây đau đớn hoặc dẫn đến áp xe.

Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý-03

Dấu hiệu cần phải điều trị nội nha ngay lập tức

Nếu bạn bị nhiễm trùng tủy răng, lúc đầu có thể bạn không cảm thấy đau nhưng nếu để vậy không chữa trị, nhiễm trùng sẽ gây đau và sưng. Một số trường hợp tạo thành áp xe. Cuối cùng răng có thể cần phải nhổ. Một số chỉ định của việc điều trị tủy răng là:

• Răng bị đau dữ dội khi cắn lại, sờ hoặc ấn vào
  • Nhạy cảm với nhiệt
  • Nhạy cảm với lạnh mà kéo dài hơn hai giây
  • Sưng ở gần răng bị nhiễm
  • Đổi màu răng có đau hoặc không đau
  • Răng bị gãy

Địa chỉ điều trị nội nha uy tín tại Gò Vấp

Với đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm dày dặn, Nha Khoa Trí Việt luôn là địa chỉ uy tín trong điều trị nội nha tại quận Gò Vấp, Trí Việt đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Bằng việc áp dụng những công nghệ hiện đại, quá trình điều trị tủy răng tại Nha Khoa Trí Việt sẽ không gây đau, diễn ra nhanh gọn và an toàn, mang đến cho bệnh nhân hàm răng chắc khỏe lâu dài.

Các nha sĩ sẽ loại bỏ tủy răng bị viêm hoặc nhiễm virus dọn dẹp cẩn thận và hình dạng bên trong của ống tủy, sau đó lắp đầy và phủ kín không gian. Sau đó nha sĩ sẽ bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc phục hồi khác trên răng để bảo vệ và khôi phục lại nó đầy đủ chức năng. Sau khi phục hồi, các răng tiếp tục hoạt động giống như bất kì chiếc răng khác. Nhiều thủ tục nội nha được thực hiện để làm giảm cơn đau của đau răng do viêm tủy hay nhiễm trùng. Với kỹ thuật hiện đại và các thuốc gây tê, hầu hết mọi người thấy rằng họ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình.

Điều trị nội nha và những điều cần lưu ý-04

Nha khoa Trí Việt là một trong những nha khoa điều trị nội nha uy tín chất lượng tại quận Gò Vấp. Nếu quý khách đang gặp vấn đề về răng miệng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - Nha khoa Trí Việt để được hỗ trợ tư vấn chu đáo nhất.

04-08-2022 - 06:36 PM
Để khắc phục các vấn đề về răng như: ố vàng, xỉn màu...vì vậy nhiều bạn chọn đến giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Đây là một phương pháp nha khoa được đánh giá cao cấp trong lĩnh vực thẩm mỹ để hoàn thiện bộ răng đẹp, nụ cười tỏa sáng, tự tin trong giao tiếp
 30-07-2022 - 05:49 PM
Bọc răng sứ thẩm mỹ có lợi ích gì và những trường hợp nào nên bọc răng sứ sẽ được các bác sĩ Nha khoa Trí Việt tư vấn nhiệt tình đến quý khách.
 26-07-2022 - 12:47 PM
Nha khoa Trí Việt Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên phục hình răng sứ thẩm mỹ với các dòng răng sứ chính hãng chất lượng cao như: Zirconia, Cercon, Cercon HT, Ceramil Zolid, Lava Plus 3M, với chi phí hiện rất nhiều ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với Trí Việt với hotline 0902.327.072 để có chi phí ưu đãi nhé!
 23-07-2022 - 09:28 AM
Nha khoa Trí Việt - Nha khoa uy tín TPHCM giới thiệu dịch vụ bọc răng sứ Zirconia uy tín chất lượng. Các y bác sĩ tại Nha khoa Trí Việt luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. Với phương châm "Nụ cười của bạn là sự thành công của chúng tôi". Hãy liên hệ ngay với Nha khoa Trí Việt hotline 0902.327.072 để được tư vấn nhé!
 22-07-2022 - 03:32 PM
Điều trị tuỷ răng là chỉ định cụ thể đối với trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm, tổn thương tuỷ răng do những nguyên nhân khác nhau. Liên hệ Nha khoa Trí Việt để được tư vấn điều trị với hotline 0902.327.072 bạn nhé
 13-07-2022 - 11:01 AM
Nha khoa Trí Việt địa chỉ nhổ răng khôn không đau giá rẻ hàng đầu tại quận 2. Hệ thống thiết bị hiện đại cùng bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy gọi ngay Hotline 0902.327.072 để được tư vấn chi tiết nhé
 09-07-2022 - 05:59 PM
Bạn bị đau răng và mong muốn tìm được một nha khoa nhổ răng khôn không đau uy tín tại Gò Vấp. Nha khoa Trí Việt là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn chọn lựa, với chi phí nhổ răng phù hợp, được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, vì vậy bạn yên tâm khi chọn lựa Trí Việt nhé! Hotline đặt lịch 0902.327.072 để được tư vấn nhé!
 06-07-2022 - 02:58 PM
Hệ thống Nha khoa Trí Việt Smile đã hoạt động hơn 15 năm, nha khoa thành lập từ năm 2007 tại Gò Vấp. Nhiều khách hàng đã đến thực hiện rất nhiều dịch vụ tại nha khoa và đánh giá Trí Việt là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, chăm sóc khách hàng tốt nhất, chất lượng dịch vụ rất hiệu quả, và chi phí phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Nếu quý khách đang gặp phải những vấn đề về răng miệng, hãy gọi ngay cho Nha khoa Trí Việt với Hotline 0902.327.072 để được tư vấn nhé!
 04-07-2022 - 03:50 PM
Nha khoa Trí Việt là địa chi ưu đãi dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại Gò Vấp. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ và cần một nơi uy tín, chất lượng, hiệu quả tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu hàm răng đẹp trắng sáng với mức giá dịch vụ thấp nhất. Hãy gọi ngay cho Chúng tôi với Hotline 0902.327.072 để được sở hữu nụ cười vừa ý nhé!
 26-06-2022 - 10:39 AM
Nhân dịp hè đến, Hệ thống Nha khoa Trí Việt áp dụng chương trình ưu đãi dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ từ 1 triệu/ răng, bảo hành chính hãng. Hãy đến ngay Nha Khoa Trí Việt quận 2 để không bỏ qua cơ hội này nhé! Hãy gọi ngay hotline 0902.327.072